Khuyến mãi HOT giảm tới 30%
Thứ 2 - CN: 09am tới 06pm
Hotline:
0901.355.335

Nội dung bài

Ống thủy lực là gì? Ống dầu là gì? Ống bố cao su là gì? ống tuy ô là gì?

Đăng bởi quản trị viên

Xin chào Quý anh chị!

Quý anh chị đang tìm kiếm thông tin về: Ống thủy lực, ống dầu, ống bố cao su, ống tuy ô phải không?

Vậy Ống thủy lực là gì? Ống dầu là gì? Ống bố cao su là gì? ống tuy ô là gì?. Hãy cùng LADA tìm hiểu qua các thông tin dưới đây: 

Ống thủy lực, ống dầu, ống bố cao su, ống tuy ô, nhìn chung là một loại ống được gia cố bằng cao su tổng hợp, nhựa nhiệt dẻo có áp suất cao mang chất lỏng để truyền lực trong máy móc thủy lực. Máy thủy lực bắt đầu được sử dụng vào đầu những năm 1940 khi các kỹ sư phát hiện ra rằng hệ thống thủy lực nhỏ gọn hơn, trọng lượng nhẹ hơn và có khả năng tự bôi trơn. Chiến tranh thế giới thứ hai đã thúc đẩy sự phát triển của máy móc thủy lực cho các ứng dụng quân sự. Sự phát triển của ống thủy lực, ống dầu, ống bố cao su, ống tuy ôlinh hoạt tiếp tục mở đường cho sự phát triển của nhiều loại máy mới, công suất cao dựa trên công nghệ thủy lực.

Ống thủy lực, ống dầu, ống bố cao su, ống tuy ôđược thiết kế đặc biệt để truyền tải chất lỏng thủy lực đến hoặc giữa các bộ phận thủy lực, van, bộ truyền động và công cụ. Nó thường mềm dẻo, thường được gia cố và thường được xây dựng với nhiều lớp gia cố vì các hệ thống thủy lực thường xuyên hoạt động ở áp suất cao hoặc rất cao. Ống thủy lực, ống dầu, ống bố cao su, ống tuy ôđược sử dụng trong nhiều hệ thống thủy lực công nghiệp. Kích thước, thông số kỹ thuật hoạt động, tùy chọn xây dựng và tính năng là những thông số quan trọng cần xem xét khi tìm kiếm ống thủy lực, ống dầu, ống bố cao su, ống tuy ô.

 

Các kích thước quan trọng để lựa chọn Ống thủy lực, ống dầu, ống bố cao su, ống tuy ôbao gồm đường kính trong, đường kính ngoài và bán kính uốn cong tối thiểu. Kích thước Ống thủy lực, ống dầu, ống bố cao su, ống tuy ôđược biểu thị bằng đường kính trong và ngoài của ống. Đường kính bên trong đề cập đến bên trong của ống hoặc lớp lót. Đường kính ngoài thường là thông số kỹ thuật danh nghĩa cho các ống xây dựng dạng sóng hoặc gấp nếp. Bán kính uốn cong tối thiểu dựa trên sự kết hợp giữa biến dạng mặt cắt ngang ống được chấp nhận và giới hạn uốn cơ học của bất kỳ loại cốt thép nào.

Ống thủy lực là gì? Ống dầu là gì? Ống bố cao su là gì? ống tuy ô là gì? là một trong những phụ kiện đóng vai trò quan trọng, kết nối hệ thống. Nó truyền dẫn dầu, chứa dầu, chịu áp suất và nhiệt độ cao. Vậy Ống thủy lực, ống dầu, ống bố cao su, ống tuy ôlà gì? Bạn đã có cho mình câu trả lời chưa? Nếu chưa thì bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin bổ ích về Ống thủy lực, ống dầu, ống bố cao su, ống tuy ô.Khách hàng có thể qua đó, tự tin chọn mua ống để lắp đặt và sử dụng.

Ống thủy lực, ống dầu, ống bố cao su, ống tuy ô là một phụ kiện của hệ thống vận hành bằng dầu. Ngoài gọi là ống thì nó còn có thể gọi là tuy ô. Vậy tuy ô thủy lực là gì? Đó là thiết bị có chức năng của nó là chứa dầu, chất lỏng thủy lực mang năng lượng và dẫn truyền chúng đi đến các thiết bị: bơm, van, xi lanh… Nó giống như các mạch máu của cơ thể con người, nếu rò rỉ sẽ ảnh hưởng nặng nề đến hệ thống hoạt động, không đạt năng suất, chất lượng như mong muốn.

Ống thủy lực, ống dầu, ống bố cao su, ống tuy ô làm việc với áp lực bao nhiêu

Về áp suất, hệ thống khí nén sẽ có áp suất thấp. Thông thường áp chỉ khoảng 8 bar- 10 bar. Đối với hệ thống thủy lực, áp suất làm việc cao hơn rất nhiều. Khi cần dùng áp suất khoảng 200 bar cho các loại máy móc cơ giới, các bàn nâng, máy ép hay cần những áp suất lớn hơn như 350 kg thì lựa chọn hệ thống thủy lực là phù hợp nhất.

Ngoài việc chứa, giữ chất lỏng thì Ống thủy lực, ống dầu, ống bố cao su, ống tuy ôcòn phải chịu được áp suất làm việc. Trong quá trình tính toán để sản xuất, hầu hết các hãng phải chú ý ống có thể chịu áp suất lớn, quá tải áp, quá tải nhiệt để độ bền cao nhất. Lý do đó chính là sự mong muốn không xuất hiện các vết nứt sau một thời gian sử dụng.

Việc thủng, nứt sẽ khiến dầu bị rò rỉ ra bên ngoài vừa hao tổn lưu chất vừa phải xử lý hậu quả môi trường.

Ống thủy lực, ống dầu, ống bố cao su, ống tuy ô chịu nhiệt độ bao nhiêu

Nhiệt độ là một yếu tố tác động rất lớn đến Ống thủy lực, ống dầu, ống bố cao su, ống tuy ô. Ở trạng thái bình thường, dầu thủy lực cónhiệt độ cao hơn so với môi trường một ít nhưng đó chỉ đối với hệ thống nhỏ. Còn những hệ thống lớn, công suất hoạt động lớn, tần suất liên tục thì nhiệt độ chênh lệch có thể lên đến hàng trăm độ C. Nhiệt độ của dầu sẽ phụ thuộc vào thời gian hoạt động, nhiệt độ môi trường, hệ thống làm mát, tính chất của dầu.

Với những hệ thống lớn, đường ống dài và chỉ làm mát ở một số vùng, làm việc với mức nhiệt cao thì phải sử dụng hệ thống đường ống dẫn dầu chịu được mức nhiệt cho phép. Riêng với những hệ thống, máy móc liên quan đến: lò hơi, xưởng đúc, khai thác dầu khí… thì nhiệt độ tăng lên do tác nhân từ môi trường bên ngoài có nhiệt cao.


Có thể bạn quan tâm

phone
hinh-anh
World's #1

Largest Auto portal

hinh-anh
Car Shipping

Only 4 hours

hinh-anh
Offers

Stay updated pay less

hinh-anh
Compare

The first class service

Đăng ký nhận tin

Nhận thông tin khuyến mãi