Khuyến mãi HOT giảm tới 30%
Thứ 2 - CN: 09am tới 06pm
Hotline:
0901.355.335

Nội dung bài

TẬP ĐOÀN ỐNG THUỶ LỰC RYCO VÀ MANULI LIÊN KẾT HỢP TÁC

Đăng bởi quản trị viên

Ngày 3 tháng 2 năm 2020 - Manuli Rubber Industries SpA (MRI), có trụ sở chính tại Milan, và RYCO Hydraulics Pty Ltd (RYCO), có trụ sở chính tại Melbourne, hôm nay cùng thông báo rằng MRI đã hoàn tất việc mua lại phần lớn cổ phần tại RYCO.


MRI sẽ hợp nhất các bộ phận Manuli Hydraulics và Fluiconnecto thuộc sở hữu hoàn toàn của mình với RYCO để cung cấp một loạt sản phẩm nâng cao và cung cấp dịch vụ và cung cấp toàn cầu cho khách hàng của cả hai công ty.
Hoạt động kinh doanh kết hợp, với tổng doanh thu đạt 500 triệu euro / 820 triệu đô la Úc, sẽ dẫn đầu trong ngành ống thủy lực và phụ kiện toàn cầu, phục vụ nhiều lĩnh vực thị trường. MRI, được thành lập vào năm 1935 và RYCO thành lập năm 1946, cùng có hơn 4.500 nhân viên.


Giám đốc điều hành của MRI, Dardanio Manuli, cho biết “Giao dịch này thu được lợi ích đầy đủ của việc kết hợp các phạm vi sản phẩm bổ sung, khả năng kỹ thuật và đổi mới, địa điểm sản xuất có vị trí chiến lược và phạm vi tiếp cận thị trường toàn cầu thực sự. Chúng tôi rất vui mừng về những lợi ích tiềm năng và cơ hội tăng trưởng sẽ là kết quả tốt nhất của những gì cả MRI và RYCO mang lại cho thị trường ”.
Giám đốc Điều hành RYCO, Leigh Morrison, cho biết “Cả MRI và RYCO đều thuộc sở hữu của gia đình và điều hành các công ty tư nhân có nền văn hóa tương tự và cam kết chung là duy trì sự nhanh nhẹn, nhạy bén và tập trung vào khách hàng. Sự hợp nhất này tạo ra những lợi ích lớn hơn cả những lợi ích mà cả hai công ty có thể đạt được một mình ”.


MRI hoạt động thông qua hai bộ phận: Manuli Hydraulics (thiết kế và sản xuất) và Fluiconnecto (phân phối và dịch vụ). Các thương hiệu Manuli, Fluiconnecto và RYCO, RYCO24 • 7 sẽ được giữ lại, và mỗi công ty sẽ tiếp tục hoạt động thông qua các kênh hiện có để tiếp thị, với khả năng tiếp cận cả sản phẩm và phân phối hiệp lực.
Leigh Morrison sẽ tiếp tục giữ vai trò Giám đốc điều hành RYCO và sẽ được mời tham gia Hội đồng MRI. Một Ban RYCO mới đã được thành lập với sự đại diện của MRI.
Thông tin chi tiết về giao dịch không được tiết lộ. MRI nhận được sự hỗ trợ tài trợ từ Banca Intesa Sanpaolo và Mediobanca. Ngoài ra, một số dịch vụ tư vấn đã được cung cấp bởi William Blair & Company.
RYCO đã được tư vấn bởi Deloitte Financial Advisory.
Yêu cầu thêm về phương tiện truyền thông

  Theo nguồn tin từ website: https://www.manuli-hydraulics.com/manuli-rubber-industries-and-ryco-combination-to-result-in-a-new-market-leader/

 

 

 


Có thể bạn quan tâm

phone
hinh-anh
World's #1

Largest Auto portal

hinh-anh
Car Shipping

Only 4 hours

hinh-anh
Offers

Stay updated pay less

hinh-anh
Compare

The first class service

Đăng ký nhận tin

Nhận thông tin khuyến mãi